Hotline

1800 8106
11/07/2023
Admin AD

Để hưởng các dịch vụ check-in ưu tiên, đi vào cửa an ninh ưu tiên, ngồi phòng chờ thương gia,… quý khách thường phải chi không ít tiền để mua hạng vé thương gia hoặc tích điểm hàng trăm chuyến bay để trở thành chủ thẻ VIP của các hãng hàng không hay là ngân hàng.

 

1C0eAL6sXoucPXZ4fC_qhoXWqjLdbO4JQxbcn5neGpjnNF8lQVQypeyeyUL45lMyRW7qmQMRbmetncep1gKqhYGaB-VXqa3Z3OugKyh3R_hbP6-etB5ba1699sZ9EmxRSTnAMYhCBOKFIPKx_-Vy7olfyfRFidlIEH4fx6PINQ9AQRwJjOtI8v5hNyf_8Q 

eVIPcare phục vụ đưa đón tận nơi cho khách hàng khi di chuyển tới sân bay. 

  

Thế nhưng, khi trở thành chủ thẻ eVIPcare Diamond, Quý Hội viên được hưởng trọn vẹn các đặc quyền phục vụ Hàng không cao cấp của eVIPcare System như sau: Phục vụ tiễn Quý Hội viên tại nhà ga đi Nội địa và Quốc tế; Phục vụ đón Quý Hội viên tại nhà ga đến Quốc tế; Phục vụ phòng chờ thương gia; Tư vấn và phục vụ vé máy bay. 

Hơn thế nữa, eVIPcare System sẽ phục cả những người thân, bạn bè đi cùng chuyến bay với chủ thẻ. Mọi quy trình chỉ gói gọn trong 20 phút cho chuyến bay quốc tế, 10 phút cho chuyến bay nội địa và thậm chí thời gian này chỉ còn 5 phút cho hành khách không có hành lý ký gửi. 

Sau đây là chi tiết những quyền lợi của chủ thẻ eVIPcare khi được phục vụ hàng không: 

Phục vụ tiễn Quý Hội viên tại nhà ga đi Nội địa và Quốc tế:  Hẹn và đón Quý Hội viên tại sảnh; Phục vụ vận chuyển hành lý suốt quá trình từ lúc đón đến cửa khởi hành; Chọn ghế ưu tiên theo từng hạng vé và hỗ trợ check-in; Hỗ trợ ưu tiên qua cửa kiểm tra an ninh; Hướng dẫn các thủ tục xuất cảnh; Mời vào phòng thương gia; Tháp tùng Quý Hội viên đến cửa khởi hành. 

Phục vụ đón Quý Hội viên tại nhà ga đến Quốc tế:  Đón và phục vụ hành lý xách tay, ký gửi; Hỗ trợ hướng dẫn làm thủ tục nhập cảnh nhanh; Tháp tùng Quý Hội viên ra sảnh nhà ga. 

Phục vụ phòng chờ thương gia:  Các phòng chờ Thương gia tại 5 sân bay trong nước: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cần Thơ, Cam Ranh thuộc đối tác của eVIPcare System; 1200 phòng chờ tại các sân bay Quốc tế trên thế giới liên kết với Dragon Pass. 

Tư vấn và phục vụ vé máy bay:  Tư vấn hạng vé tối ưu theo yêu cầu; Check- in online, nhắc nhớ hành trình; Hỗ trợ xử lý phát sinh, thay đổi. 

Hiện nay, trong quá trình hoàn thiện, eVIPcare áp dụng các sân bay sau: 

  • Các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh: Áp dụng trọn vẹn các đặc quyền phục vụ Hàng không cao cấp của eVIPcare System. 
  • Sân bay Cần Thơ: Áp dụng hỗ trợ làm thủ tục và phòng chờ thương gia. 
  • Sân bay Quốc tế trên thế giới: Áp dụng phục vụ phòng chờ có liên kết với Dragon Pass. 

ao7ULHNa5YbQImv4nR-B0W8d34HExJjguTasscoPWC-C9_4TtLmkxtUdVAT9isqUNma7ylY81_294cjChtzFH9ai-CpW_8UtNIrS99JnBIMZd2KUioOQOQft61rMia96w7-LbKEqbXyYknfhq3jV4NuXmhEarXHZzkcYF7SA-DDtvXAgLKtaj8zn6SPC0Q 

5 sân bay được áp dụng khi sử dụng phục vụ hàng không tại eVIPcare System: Sân bay Quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Cần Thơ. 

Để được phục vụ chu đáo nhất, Quý Hội viên vui lòng thông báo cho chúng tôi ngay khi có lịch trình bay: 

  • Trong khung giờ từ 8h30 đến 17h30 (thứ 2 đến thứ 6), Quý Hội viên liên hệ Tổng đài trước 5 giờ đồng hồ so với giờ khởi hành. 
  • Ngoài khung giờ trên, Quý Hội viên liên hệ Tổng đài trước 12 giờ đồng hồ so với giờ khởi hành. 
  • Từ 1/5 đến 31/7 hàng năm là mùa cao điểm di chuyển bằng đường hàng không, xin Quý Hội viên vui lòng liên hệ với chúng tôi ít nhất 24 giờ đồng hồ trước thời điểm khởi hành. 
  • Các trường hợp phát sinh khẩn cấp khác, Quý Hội viên vui lòng liên hệ và chờ xác nhận từ tổng đài. 

Quy trình phục vụ hàng không của eVIPcare System như sau: 

Đối với Quý Hội viên đã có vé máy bay: 

  • Bước 1:  Quý Hội viên vui lòng gọi đến 1800 8106 và cung cấp thông tin hành để được phục vụ. 
  • Bước 2: Bộ phận chuyên trách của eVIPcare System sẽ nhanh chóng liên hệ lại để đặt lịch hẹn đón – tiễn cụ thể với Quý Hội viên. 

Đối với Quý Hội viên chưa có vé máy bay: 

  • Bước 1: Quý Hội viên vui lòng gọi đến 1800 8106 để yêu cầu đặt vé . 
  • Bước 2: Căn cứ theo nhu cầu của Quý Hội viên, bộ phận chuyên trách của eVIPcare System tư vấn cho Quý khách hành trình tối ưu và thực hiện các thủ tục thanh toán. 
  • Bước 3: Thông tin hành trình của Quý Hội viên sẽ được chuyển đến bộ phận chuyên trách và thực hiện quy trình phục vụ đối với Quý Hội viên đã có vé máy bay. 

Trong trường hợp bất khả kháng (thiên tai, dịch bệnh, sân bay quá tải, thay đổi về quy định của cơ quan Quản lý Nhà nước…) có thể ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ. 

Để mang tới cho quý khách một hành trình bay tốt đẹp, eVIPcare System ra đời với sứ mệnh phục vụ hàng không chất lượng cao với điểm nhấn đặc biệt là tốc độ và tiết kiệm thời gian.  

Để hiểu rõ hơn và để trải nghiệm dịch vụ của eVIPcare, quý khách gọi ngay tới hotline 24/7 1800 8106 để được tư vấn và phục vụ. 

 

EVIPCARE SYSTEM - LUÔN PHỤC VỤ TỐT NHẤT 

-------------------------------------------------------------- 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIP (eVIPcare System) 

Hotline: 1800 8106 (Miễn phí 24/7) 

Email: [email protected] 

 


 

Tầng 3, Toà Udic Complex - N04 Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

image