Hotline

1800 8106
11/07/2023
Admin AD

Khi thiết kế các điểm chạm, bản thân eVIPcare đã luôn ý thức rằng những trải nghiệm đến từ những hành động chân thành chính là chiếc chìa khoá vàng. Đây chính là điểm chạm mấu chốt, ở kỷ nguyên khách hàng mong muốn được phục vụ riêng biệt không giống với bất kỳ cá nhân nào khác.  

Chinh phục những khách hàng “khó tính"  

Tính đến ngày 12/12, hơn 1.000 chiếc thẻ miễn phí đã được gửi tới các đối tác, khách hàng,... đội ngũ eVIPcare đã phục vụ gần 2.000 lượt khách hàng cho nhu cầu về hàng không, chăm sóc sức khoẻ. Điều đặc biệt, có tới 95% hội viên sử dụng thẻ hài lòng với sự phục vụ của eVIPcare dành cho chủ thẻ và những người thân, bạn bè.  

Hiện nay, eVIPcare phục vụ 80% khách hàng có độ tuổi từ U40 đến U70, đa số là những người có thu nhập cao, có nhu cầu đặc biệt về chăm sóc sức khoẻ hàng ngày, nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình. Đa số, những khách hàng này đã được trải nghiệm nhiều dịch vụ cao cấp và luôn yêu cầu, quan sát nhiều hơn khi trải nghiệm các dịch vụ khác nhau.  

ZptHAhiYOHnjXcmoXTv_Ih87M8ZhbbVl3VlcVOGUuXVXcBzGqYoSEimjVrOS7WqrIBdHGp8Pz-Or-wgKA0q2lmOBwXYK-gYu4uF3EYBDuN2o-SToxxJDl0-Gp0wfC4XcGKh_1hIslzosQ6ejZ9wGC03eRTJzEtCSahdjiyQSS77dvODpdD9edNnXIml8Fw  

80% khách hàng tại eVIPcare có độ tuổi từ U40 đến U70.  

Tuy nhiên, để chinh phục được những khách hàng “khó tính" này bà Nguyễn Thị Cẩm Vân - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP chia sẻ: “Với eVIPcare, không có “dịch vụ” mà chỉ có “phục vụ”, không có khách hàng mà chỉ có “các thành viên”. eVIPcare xoay quanh 3 nhân tố cơ bản, có sẵn trong nhu cầu của mỗi thành viên, đó là sức khỏe, thời gian và tiền bạc. eVIPcare giúp thành viên bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm tiền bạc. Nếu chỉ giải quyết được một vấn đề thì không còn gì hấp dẫn, tôi nghĩ đó cũng không phải là đỉnh cao của sự phục vụ”.  

1vXGtEqioWADODqLoNte9ogaz3ZKXZehD64zi4omxXeJTeKaLRK6rHbQVucuoqqh76QGfJwlVC2D51_lOnMy3FIvniU3FIWMyYsHjEVMYaZWncBv8nwwniir9d36BnYcWffBdbgp-k_gUw7rxnyWdfVEvJv7PfXK9DU00gqLwkN1W2gRsJO_mnDKcJ8VSA  

Bà Nguyễn Thị Cẩm Vân - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP (eVIPcare)    
 

Điều khó khăn nhất trong mô hình phục vụ của eVIPcare đó chính là sự giao tiếp, tiếp xúc thường xuyên giữa con người với con người. Bởi, sẽ có những người tính cách khác nhau, khó để cân bằng cảm xúc và khó kiểm soát, giám sát được quá trình phục vụ để làm sao cho đúng quy trình, chỉn chu và tốt nhất. Để chuẩn hóa quá trình phục vụ thành viên, eVIPcare tập trung tuyển những nhân sự có kinh nghiệm lâu năm làm việc trong ngành hàng không, những điều dưỡng, bác sĩ có chuyên môn của ngành y tế, cũng như đội ngũ lâu năm của mạng mua sắm, bán lẻ. Bên cạnh vấn đề chuyên môn, mỗi nhân viên thuộc eVIPcare lại được huấn luyện từ những hành đồng nhỏ nhất như: cách cúi chào, động tác mở chai nước đưa cho bệnh nhân, cách đón túi cho khách hàng khi ở sân bay, cho đến cách nâng niu những chiếc vali giá trị hàng trăm triệu đồng…  

 

Nâng tầm phục vụ qua những điểm “chạm” thành công  

 

Tới đây, eVIPcare chính thức ra mắt và mở bán tấm thẻ Diamond - thẻ định danh và là hạng thẻ quyền lực nhất của eVIPcare System sau một thời gian chạy thử nghiệm. Quý Hội viên chính thức được tận hưởng những đặc quyền phục vụ cao cấp ở các lĩnh vực: Y tế, Hàng không, Chi tiêu chỉ qua một cuộc gọi. Với hệ thống tổng đài hoạt động xuyên suốt và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của Quý Hội viên với 3 lĩnh vực chính:  

B_KiaGaXZYmj78oaKEsNAr8klgC4RhcL6WLsUB3ZkylUaT43USzIgHEOX2wctG0YQBZoWhdLOsdzMvKNgBN2mvjRXPjybtBgY_yKAvypsgp79CNy35AZqOAh5V7Li9BDZUJbHwthv_HoiQtEkeAXXl_p251BU67qfb1bj8Hd9lGcxNIEIluio_VtJ4N8NA  

Ba lĩnh vực phục vụ chính tại eVIPcare System: Y tế, Hàng không, Chi tiêu.    
 

Phục vụ Y tế:  Quý Hội viên sẽ có bác sĩ riêng phục vụ lập hồ sơ sức khỏe; theo dõi thăm khám và tầm soát định kì; cố vấn xử trí sơ cấp cứu và cấp cứu khẩn cấp 24/7. Cùng với đó là sự tham vấn của đội ngũ các giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành hỗ trợ hội chẩn. Trong quá trình khám, chữa bệnh tại cơ sở y tế, sẽ có Trợ lý y khoa của eVIPcare phục vụ trực tiếp. Bên cạnh đó, Quý Hội viên còn được hưởng những dịch vụ cao cấp, ưu tiên đặc biệt tại hơn 100+ bệnh viện công và tư, các cơ sở Y tế là đối tác của eVIPcare System trên toàn quốc.    
 

Phục vụ Hàng không: Quý Hội viên sẽ có trợ lý eVIPcare trực tiếp phục vụ toàn bộ thủ tục và xử lý các trường hợp phát sinh (nếu có) tại sân bay một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Quý Hội viên sẽ được tư vấn đặt vé máy bay và nhắc nhớ hành trình, phục vụ hành lý, làm thủ tục lên tàu bay và kiểm tra an ninh ưu tiên, thư giãn trước chuyến bay tại hơn 20 phòng chờ tại 5 sân bay trong nước (Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cần Thơ, Cam Ranh) và 1200 phòng chờ tại các sân bay trên thế giới liên kết thẻ Dragon Pass…  

 

Phục vụ chi tiêu: Quý Hội viên được hưởng ưu đãi giảm giá và ưu tiên phục vụ tại hơn 500+: Khách sạn, nhà hàng, siêu thị, sân golf, mua sắm, làm đẹp… thuộc đối tác của eVIPcare System; giúp Quý Hội viên có thể thoải mái mua sắm và sử dụng dịch vụ cao cấp, tận hưởng những đặc quyền đẳng cấp nhất dành riêng cho chủ thẻ Diamond.  

 

Hiện nay, Quý Hội viên có thể liên hệ tổng đài 1800 8106 để được tư vấn và phục vụ 24/7. Ngoài ra, eVIPcare đang nỗ lực hoàn thiện các trải nghiệm online, để mang đến sự phục vụ hoàn hảo hơn cho khách hàng qua các kênh: Facebook, Zalo, Website và nền tảng ứng dụng di động,... Năm 2023, eVIPcare đặt mục tiêu phục vụ chính thức khoảng 10.000 khách hàng và sau 5 năm, tiến tới triển khai phục vụ tới nhóm khách hàng có thu nhập cơ bản.  

 

EVIPCARE SYSTEM - LUÔN PHỤC VỤ TỐT NHẤT  

--------------------------------------------------------------  

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIP (eVIPcare System)  

Hotline: 1800 8106 (Miễn phí 24/7)  

Email: [email protected]  


 

Tầng 3, Toà Udic Complex - N04 Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

image