NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI
Tôi nghĩ eVIPcare phù hợp với những người bận rộn như tôi, không cần thao tác quá nhiều cho việc sử dụng dịch vụ, chỉ cần gọi điện đến tổng đài sẽ được tư vấn và ngay lập tức đáp ứng được nhu cầu của bản thân. Do tính chất công việc phải bay đi bay lại thường xuyên trong nước nên mỗi lần bay phải bận tâm rất nhiều việc khi tới sân bay, nhưng bây giờ thì thảnh thơi hơn rất nhiều, chỉ mất 10 phút cho chuyến quốc nội, 20 phút cho chuyến quốc tế. Thời gian làm thủ tục được rút ngắn, ngồi ở phòng chờ xử lý được thêm công việc,… Vì vậy, tối rất thích điều này ở eVIPcare.
Ông Trần Đức Linh
Lần đầu tiên tôi thấy một chiếc thẻ tích hợp được 3 loại hình phục vụ như hàng không, chăm sóc sức khoẻ và chi tiêu. Điều này khiến tôi cảm thấy thuận tiện hơn rất nhiều khi không phải quản lý quá nhiều đầu mối sử dụng dùng dịch vụ. Tôi đánh giá cao eVIPcare bởi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được việc khó này, đặc biệt đều ở những lĩnh vực khó với những khách hàng khó tính như chúng tôi. Sau một thời gian trải nghiệm, tôi thấy eVIPcare đã hoàn thành được nhiệm vụ khá khó là kiểm soát được những điểm chạm đến với khách hàng là từ con người đến với con người. Hy vọng rằng các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để góp phần vào sự văn minh cho các loại hình dịch vụ cho giới thượng lưu ở Việt Nam.
Ông Nguyễn Hữu Quang
Tôi rất yên tâm và tin tưởng khi có eVIPcare đồng hành trong các chặng đường bay hay việc quan tâm chăm sóc sức khỏe của bản thân mình. Hiện tại tôi đã gắn bó với eVIPcare được 3 tháng gần đây, đội ngũ nhân viên tới giờ đã nhớ cả những thói quen của tôi, Hà Nội vào mùa đông hay bị dị ứng thời tiết nên các bác sĩ liên tục gọi điện hỏi thăm và quan tâm. Đặc biệt, tôi hay bay lúc 4-5h sáng, trợ lý của eVIPcare mấy hôm lạnh vẫn đứng chờ để phục vụ rất chu đáo mà không thấy sự khó chịu gì trên gương mặt. Cũng là người làm dịch vụ nên khó tính hơn khách hàng bình thường, nhiều khi nói chuyện với mấy bạn tôi luôn bảo: “Ước gì nhân viên của anh lúc nào cũng duy trì trạng thái phục vụ không kể thời gian như em”. Sẽ tiếp tục đồng hành cùng eVIPcare trong tương lai và giới thiệu cho các đối tác, bạn bè của tôi cùng sử dụng.
Ông Nguyễn Duy Quang
Sau khi đã làm việc với nhiều đơn vị cùng phục vụ các loại dịch vụ về hàng không, chăm sóc sức khỏe hay chi tiêu trước đó, tôi được bạn bè giới thiệu và biết đến eVIPcare. Ấn tượng lần đầu của tôi được các bạn bên eVIPcare hỗ trợ chuyến bay từ Hà Nội vào Sài Gòn rất nhiệt tình và nhanh chóng để kịp hoàn thành các thủ tục của chuyến bay. Không cần đăng ký bay hạng thương gia nhưng vẫn được quan tâm phục vụ chu đáo. Đặc biệt là các bạn nhân viên luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng nên đây là điều mà tôi rất thích khi sử dụng dịch vụ của eVIPcare. Tương lai sẽ tiếp tục gắn bó và đồng hành cùng eVIPcare.