Lần đầu tiên tôi thấy một chiếc thẻ tích hợp được 3 loại hình phục vụ như hàng không, chăm sóc sức khoẻ và chi tiêu. Điều này khiến tôi cảm thấy thuận tiện hơn rất nhiều khi không phải quản lý quá nhiều đầu mối sử dụng dùng dịch vụ. Tôi đánh giá cao eVIPcare bởi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được việc khó này, đặc biệt đều ở những lĩnh vực khó với những khách hàng khó tính như chúng tôi. Sau một thời gian trải nghiệm, tôi thấy eVIPcare đã hoàn thành được nhiệm vụ khá khó là kiểm soát được những điểm chạm đến với khách hàng là từ con người đến với con người. Hy vọng rằng các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để góp phần vào sự văn minh cho các loại hình dịch vụ cho giới thượng lưu ở Việt Nam.
Lần đầu tiên tôi thấy một chiếc thẻ tích hợp được 3 loại hình phục vụ như hàng không, chăm sóc sức khoẻ và chi tiêu. Điều này khiến tôi cảm thấy thuận tiện hơn rất nhiều khi không phải quản lý quá nhiều đầu mối sử dụng dùng dịch vụ. Tôi đánh giá cao eVIPcare bởi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được việc khó này, đặc biệt đều ở những lĩnh vực khó với những khách hàng khó tính như chúng tôi. Sau một thời gian trải nghiệm, tôi thấy eVIPcare đã hoàn thành được nhiệm vụ khá khó là kiểm soát được những điểm chạm đến với khách hàng là từ con người đến với con người. Hy vọng rằng các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để góp phần vào sự văn minh cho các loại hình dịch vụ cho giới thượng lưu ở Việt Nam.
Lần đầu tiên tôi thấy một chiếc thẻ tích hợp được 3 loại hình phục vụ như hàng không, chăm sóc sức khoẻ và chi tiêu. Điều này khiến tôi cảm thấy thuận tiện hơn rất nhiều khi không phải quản lý quá nhiều đầu mối sử dụng dùng dịch vụ. Tôi đánh giá cao eVIPcare bởi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được việc khó này, đặc biệt đều ở những lĩnh vực khó với những khách hàng khó tính như chúng tôi. Sau một thời gian trải nghiệm, tôi thấy eVIPcare đã hoàn thành được nhiệm vụ khá khó là kiểm soát được những điểm chạm đến với khách hàng là từ con người đến với con người. Hy vọng rằng các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để góp phần vào sự văn minh cho các loại hình dịch vụ cho giới thượng lưu ở Việt Nam.
Lần đầu tiên tôi thấy một chiếc thẻ tích hợp được 3 loại hình phục vụ như hàng không, chăm sóc sức khoẻ và chi tiêu. Điều này khiến tôi cảm thấy thuận tiện hơn rất nhiều khi không phải quản lý quá nhiều đầu mối sử dụng dùng dịch vụ. Tôi đánh giá cao eVIPcare bởi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được việc khó này, đặc biệt đều ở những lĩnh vực khó với những khách hàng khó tính như chúng tôi. Sau một thời gian trải nghiệm, tôi thấy eVIPcare đã hoàn thành được nhiệm vụ khá khó là kiểm soát được những điểm chạm đến với khách hàng là từ con người đến với con người. Hy vọng rằng các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để góp phần vào sự văn minh cho các loại hình dịch vụ cho giới thượng lưu ở Việt Nam.
Lần đầu tiên tôi thấy một chiếc thẻ tích hợp được 3 loại hình phục vụ như hàng không, chăm sóc sức khoẻ và chi tiêu. Điều này khiến tôi cảm thấy thuận tiện hơn rất nhiều khi không phải quản lý quá nhiều đầu mối sử dụng dùng dịch vụ. Tôi đánh giá cao eVIPcare bởi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được việc khó này, đặc biệt đều ở những lĩnh vực khó với những khách hàng khó tính như chúng tôi. Sau một thời gian trải nghiệm, tôi thấy eVIPcare đã hoàn thành được nhiệm vụ khá khó là kiểm soát được những điểm chạm đến với khách hàng là từ con người đến với con người. Hy vọng rằng các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để góp phần vào sự văn minh cho các loại hình dịch vụ cho giới thượng lưu ở Việt Nam.