Hotline

1800 8106
image
ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO CHỦ THẺ EVIPCARE

eVIPcare mang tới cho khách hàng hệ sinh thái hơn 1000 đối tác cung cấp dịch vụ chất lượng cao đa dạng các lĩnh vực trên toàn quốc: Khách sạn, nhà hàng, siêu thị, gofl, làm đẹp, tài chính, tín dụng…

Quyền lợi cho chủ thẻ eVIPcare:

• Hưởng các ưu đãi giảm giá từ 10-50%

• Ưu tiên đón tiếp phục vụ

QUY TRÌNH
PHỤC VỤ CHI TIÊU CỦA EVIPCARE SYSTEM
1

TIẾP NHẬN YÊU CẦU

eVIPcare tiếp nhận yêu cầu phục vụ của khách hàng qua tổng đài 1800 8106 hoặc đối tác của eVIPcare nhận diện khách hàng trực tiếp tại điểm chi tiêu, mua sắm thông qua thẻ Hội viên.

2

XỬ LÝ YÊU CẦU

Tư vấn, gợi ý các dịch vụ phù hợp với yêu cầu của quý hội viên.

3

ĐẶT LỊCH HẸN

eVIPcare gửi thông tin của quý hội viên cho đối tác. Xác nhận yêu cầu dịch vụ để được đón tiếp (thời gian, nhu cầu của hội viên,...)

4

PHỤC VỤ TRỰC TIẾP

Đối tác trực tiếp phục vụ hội viên với các ưu đãi và ưu tiên dành riêng cho chủ thẻ eVIPcare Visa

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

Ông Nguyễn Hữu Quang

Hội viên eVIPcare

Ông Nguyễn Hữu Quang

Hội viên eVIPcare

Ông Nguyễn Hữu Quang

Hội viên eVIPcare

Ông Nguyễn Hữu Quang

Hội viên eVIPcare

Ông Nguyễn Hữu Quang

Hội viên eVIPcare

Lần đầu tiên tôi thấy một chiếc thẻ tích hợp được 3 loại hình phục vụ như hàng không, chăm sóc sức khoẻ và chi tiêu. Điều này khiến tôi cảm thấy thuận tiện hơn rất nhiều khi không phải quản lý quá nhiều đầu mối sử dụng dùng dịch vụ. Tôi đánh giá cao eVIPcare bởi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được việc khó này, đặc biệt đều ở những lĩnh vực khó với những khách hàng khó tính như chúng tôi. Sau một thời gian trải nghiệm, tôi thấy eVIPcare đã hoàn thành được nhiệm vụ khá khó là kiểm soát được những điểm chạm đến với khách hàng là từ con người đến với con người. Hy vọng rằng các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để góp phần vào sự văn minh cho các loại hình dịch vụ cho giới thượng lưu ở Việt Nam.
Lần đầu tiên tôi thấy một chiếc thẻ tích hợp được 3 loại hình phục vụ như hàng không, chăm sóc sức khoẻ và chi tiêu. Điều này khiến tôi cảm thấy thuận tiện hơn rất nhiều khi không phải quản lý quá nhiều đầu mối sử dụng dùng dịch vụ. Tôi đánh giá cao eVIPcare bởi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được việc khó này, đặc biệt đều ở những lĩnh vực khó với những khách hàng khó tính như chúng tôi. Sau một thời gian trải nghiệm, tôi thấy eVIPcare đã hoàn thành được nhiệm vụ khá khó là kiểm soát được những điểm chạm đến với khách hàng là từ con người đến với con người. Hy vọng rằng các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để góp phần vào sự văn minh cho các loại hình dịch vụ cho giới thượng lưu ở Việt Nam.
Lần đầu tiên tôi thấy một chiếc thẻ tích hợp được 3 loại hình phục vụ như hàng không, chăm sóc sức khoẻ và chi tiêu. Điều này khiến tôi cảm thấy thuận tiện hơn rất nhiều khi không phải quản lý quá nhiều đầu mối sử dụng dùng dịch vụ. Tôi đánh giá cao eVIPcare bởi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được việc khó này, đặc biệt đều ở những lĩnh vực khó với những khách hàng khó tính như chúng tôi. Sau một thời gian trải nghiệm, tôi thấy eVIPcare đã hoàn thành được nhiệm vụ khá khó là kiểm soát được những điểm chạm đến với khách hàng là từ con người đến với con người. Hy vọng rằng các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để góp phần vào sự văn minh cho các loại hình dịch vụ cho giới thượng lưu ở Việt Nam.
Lần đầu tiên tôi thấy một chiếc thẻ tích hợp được 3 loại hình phục vụ như hàng không, chăm sóc sức khoẻ và chi tiêu. Điều này khiến tôi cảm thấy thuận tiện hơn rất nhiều khi không phải quản lý quá nhiều đầu mối sử dụng dùng dịch vụ. Tôi đánh giá cao eVIPcare bởi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được việc khó này, đặc biệt đều ở những lĩnh vực khó với những khách hàng khó tính như chúng tôi. Sau một thời gian trải nghiệm, tôi thấy eVIPcare đã hoàn thành được nhiệm vụ khá khó là kiểm soát được những điểm chạm đến với khách hàng là từ con người đến với con người. Hy vọng rằng các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để góp phần vào sự văn minh cho các loại hình dịch vụ cho giới thượng lưu ở Việt Nam.
Lần đầu tiên tôi thấy một chiếc thẻ tích hợp được 3 loại hình phục vụ như hàng không, chăm sóc sức khoẻ và chi tiêu. Điều này khiến tôi cảm thấy thuận tiện hơn rất nhiều khi không phải quản lý quá nhiều đầu mối sử dụng dùng dịch vụ. Tôi đánh giá cao eVIPcare bởi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được việc khó này, đặc biệt đều ở những lĩnh vực khó với những khách hàng khó tính như chúng tôi. Sau một thời gian trải nghiệm, tôi thấy eVIPcare đã hoàn thành được nhiệm vụ khá khó là kiểm soát được những điểm chạm đến với khách hàng là từ con người đến với con người. Hy vọng rằng các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để góp phần vào sự văn minh cho các loại hình dịch vụ cho giới thượng lưu ở Việt Nam.

Tầng 3, Toà Udic Complex - N04 Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

image