Hotline

1800 8106
11/07/2023
Admin AD

Ngành chăm sóc sức khỏe chuyển dịch từ chữa bệnh sang phòng ngừa và chăm sóc sức khỏe. Chính vì vậy, với mục đích nâng tầm việc chăm sóc sức khỏe cho tầng lớp Elite trong cộng đồng người Việt, eVIPcare ra đời khiến cho việc chăm sóc sức khỏe cho gia đình được trở nên thuận tiện, nhanh chóng và khoa học hơn.

7V4fSHqSOZhIbdpaFkqRSZc129gICoaZMClNRfd4IYGCF9QcBSaZGfoGn2nnShcC3wjBjtw7xV8cteI_pqcMsFtEjMQJHQRNGearYE183EfcZ9XSOttxSrUjzuiykf7tXnvs5oiMYtHm2XAbvjyh5C0IU53xzVsucfgEC6hhKiEcyMK_eJuxFaKXl5Q18g 

Xu hướng phục vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà ngày càng trở nên thuận tiện hơn. 

 

Sở hữu chiếc thẻ định danh Diamond, Quý Hội viên sẽ được đính kèm thêm 02 thành viên là gia đình, người thân,... để được hưởng trọn vẹn các đặc quyền phục vụ y tế cao cấp của eVIPcare System như: Bác sĩ riêng, phục vụ khám bệnh và hỗ trợ khẩn cấp 24/7. 

 

Để chăm sóc sức khỏe toàn diện, liên tục cho từng cá nhân và gia đình ở mọi lứa tuổi cho cả nam lẫn nữ. Bác sĩ riêng sẽ lập hồ sơ sức khoẻ; lập kế hoạch theo dõi sức khỏe; lên phương án khám bệnh tại các cơ sở y tế uy tín, lựa chọn khám chuyên gia đầu ngành phù hợp nhất; thăm khám tầm soát định kỳ va tư vấn Y tế 24/7. 
 

Hơn thế, nếu Quý Hội viên cần thăm khám ngoại trú, eVIPcare sẽ phục vụ kết nối và đặt lịch khám bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế (bệnh viện, phòng khám) từ 08h-20h, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Phục vụ đi khám bệnh trong nước tại các tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh từ 07h – 17h, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Có mặt trực tiếp tại các cơ sở y tế để phục vụ làm thủ tục, hồ sơ khám chữa bệnh, lấy thuốc và giao thuốc tới tay bệnh nhân. 

q-W0WLzChDRmtBvBAZzMDnttTNmgll11u627YS2Em95VxKPeAW7hyTp4jtjZRUSLIsyzRDPSqKuBIkFrTd_GQWyXwq2gWTBDyICT7DTYsBsWpC8UfTGJpbWFxRdvhJuBLaptlQZlp6gjfolCPYkKYPd3EKaMSWCK1j98AZ8kdB3389GTnxK5MrgCz6WffA 

eVIPcare phục vụ kết nối, đặt lịch khám bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế và tại nhà. 

 

Trong trường hợp cần tới sự hỗ trợ khẩn cấp 24/7 bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng ban đầu, hướng dẫn sơ cứu kịp thời và lên phương án cấp cứu tối ưu; Kết nối với các cơ sở cấp cứu uy tín: Kịp thời – Chính xác – An toàn; Hội chẩn với các chuyên gia đầu ngành trong trường hợp cần thiết; Bác sĩ riêng, trợ lý y khoa có mặt trực tiếp tại cơ sở y tế hỗ trợ khi cần thiết. 

 

Sau khi trở thành Hội viên chính thức của thẻ Diamond, quy trình phục vụ Y tế dành cho Quý hội viên thực hiện trong 07 bước: 

 

  • Bước 1: Lập hồ sơ sức khỏe - Chủ thẻ và các thành viên sẽ được hướng dẫn lựa chọn bác sĩ riêng. Sau đó, bác sĩ riêng liên hệ gặp gỡ trực tiếp, thu thập dữ liệu xây dựng hồ sơ sức khoẻ cho các thành viên. 
  • Bước 2: Lập kế hoạch theo dõi, chăm sóc sức khỏe - Căn cứ trên hồ sơ sức khỏe, Bác sĩ riêng lập kế hoạch theo dõi, khám định kỳ, tập luyện và chăm sóc tại nhà… Đồng thời phục vụ nhắc nhở theo dõi việc thực hiện kế hoạch chăm sóc sức khỏe. 
  • Bước 3: Đăng ký tư vấn 24/7 - Khi Quý Hội viên hoặc thành viên có nhu cầu tư vấn, khám chữa bệnh, vui lòng gọi tới tổng đài: 1800 8106 để được đặt lịch hẹn tư vấn với Bác sĩ riêng. 
  • Bước 4: Tiếp nhận tư vấn 24/7 - Bác sĩ riêng sẵn sàng tư vấn các vấn đề liên quan đến sức khỏe. 
  • Bước 5: Tư vấn đi khám bệnh - Khi Quý Hội viên hoặc thành viên có nhu cầu khám, chữa bệnh tại cơ sở y tế, bác sĩ riêng sẽ tư vấn và đưa ra lựa chọn tối ưu. 
  • Bước 6: Đặt lịch khám bệnh - Sau khi lên kế hoạch, trợ lý y khoa sẽ tiếp nhận thông tin từ bác sĩ riêng, kết nối và đặt lịch khám bác sĩ chuyên khoa, khám ngoại trú tại bệnh viện. Thời gian đặt lịch khám bệnh: 08h – 20h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. 
  • Bước 7: Phục vụ khám bệnh - Trợ lý y khoa chủ động liên hệ đặt lịch hẹn và có mặt tại cơ sở y tế để làm thủ tục và sẵn sàng đón tiếp Quý Hội viên hoặc thành viên, thực hiện mọi thủ tục hành chính tại bệnh viện liên quan đến quy trình khám, chữa bệnh. Thời gian phục vụ khám bệnh: 07h – 17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần 

(Lưu ý: Quý Hội viên và thành viên chỉ phải chi trả trực tiếp với cơ sở y tế các chi phí đúng định mức theo quy định và không phát sinh bất kỳ chi phí dịch vụ nào khác). 

Quy trình phục vụ hỗ trợ khẩn cấp của eVIPcare System như sau: 

  • Bước 1: Đặt dịch vụ - Khách hàng gọi tới tổng đài 18008106 để yêu cầu hỗ trợ y tế khẩn cấp. 

(Lưu ý: Hỗ trợ khẩn cấp chỉ áp dụng cho các thành viên đã lập hồ sơ sức khỏe). 

  • Bước 2: Tiếp nhận và xử lý - Bác sĩ trực – phối hợp cùng Bác sĩ riêng liên hệ với khách hàng và đánh giá tình trạng y tế, hướng dẫn sơ cấp cứu ban đầu: 

+ Trường hợp không phải tối Cấp cứu, Bác sĩ riêng sẽ hướng dẫn chăm sóc tại nhà, theo dõi thường xuyên và đặt lịch khám tại các cơ sở y tế phù hợp. 

+ Trường hợp Cấp cứu “Trì hoãn”, Bác sĩ eVIPcare hội chẩn với chuyên gia để lên kế hoạch khám chữa bệnh phù hợp. 

+ Trong trường hợp cấp cứu “Tối cấp” Bác sĩ eVIPcare chịu trách nhiệm kết nối với các cơ sở Cấp cứu, lên phương án di chuyển phù hợp. 

+ Trong trường hợp cần nhập viện, nhân viên y tế của eVIPcare sẽ có mặt tại cơ sở y tế để sẵn sàng phục vụ. 

Trên đây là những quyền lợi được phục vụ chăm sóc sức khoẻ của chủ thẻ Diamond và các thành viên khi trở thành Hội viên của eVIPcares System. Hy vọng rằng, eVIPcare sẽ được đồng hành trên chặng đường chăm sóc và giữ gìn một cơ thể khoẻ mạnh cho chính Quý Hội viên và những người thân yêu của mình. 

 

Để hiểu rõ hơn và để trải nghiệm dịch vụ của eVIPcare, quý khách gọi ngay tới hotline 24/7 1800 8106 để được tư vấn và phục vụ. 

 

EVIPCARE SYSTEM - LUÔN PHỤC VỤ TỐT NHẤT 

-------------------------------------------------------------- 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIP (eVIPcare System) 

Hotline: 1800 8106 (Miễn phí 24/7) 

Email: [email protected] 

 


 

Tầng 3, Toà Udic Complex - N04 Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

image